0888.236.888

Biệt thự 09, Đường Anh Đào 1, KĐT Vinhomes Riverside, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, TP Hà Nội

info@bdsphucloc.vn

Sankei Building và triết lý Omotenashi tại Swanlake The Onsen

Bất Động Sản Phúc Lộc / Tin tức / Tin tức dự án Ecopark / Sankei Building và triết lý Omotenashi tại Swanlake The Onsen

Sankei Building và triết lý Omotenashi tại Swanlake The Onsen

Là dự án tổ hợp khoáng nóng trị liệu cao tầng hợp tác với những tập đoàn hàng đầu Thế Giới và Nhật Bản, Swanlake Residences không chỉ sở hữu thiết kế tinh hoa, những tiện ích 6* đẳng cấp chưa từng có mà ngay cả dịch vụ vận hành cũng được ưu tiên cung cấp bởi tên tuổi hàng đầu. Đó chính là Sankei Building – Tập đoàn quản lý và vận hành dự án top 1 Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ giúp cư dân hưởng thụ chất Nhật đúng nghĩa tại dự án.

Sankei Building – Tập đoàn quản lý vận hành dịch vụ hàng đầu Nhật Bản

Sankei Building (thành lập 11/06/1951) là tập đoàn quản lý và vận hành dự án số 1 Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm. Khởi đầu của Tập đoàn là bộ phận quản lý bảo trì của phòng quản lý kể từ khi mở cửa Tokyo Sankei Building chịu trách nhiệm quản lý bảo trì thiết bị như các công trình, điều hòa không khí, vệ sinh môi trường, vệ sinh môi trường công trình, điện và phòng cháy bên cạnh quản lý an toàn và an ninh trong và ngoài các công trình.

Lịch sử hoạt động của Sankei Building đã trải qua nhiều lần sáp nhập. Tháng 3 năm 1977, tách khỏi The Sankei Building Co., Ltd,  thành lập thành The Sankei Building Management Co., Ltd với số vốn là 10 triệu Yên (đến năm 1995 tăng lên 30 triệu Yên). Năm 2002, sáp nhập với The Sankei Building Management Co., Ltd (Osaka) và đổi tên công ty thành The Sankei Building Maintenance Service Co., Ltd. (vốn 60 triệu Yên). Tháng 7 năm 2013, sáp nhập với The Sankei Building Management Co., Ltd và đổi tên công ty thành The Sankei Building Management Co., Ltd.

Hiện tại Sankei Building đã có trụ sở tại Chiyoda-ku, Tokyo và là tập đoàn đứng đầu về số lượng dự án quản lý tại Nhật Bản với gần 500 dự án. Theo thống kê, doanh thu năm 2020 của tập đoàn đã đạt ngưỡng 1 tỷ USD. Các dự án Sankei Building đang quản lý và vận hàng bao gồm các tòa nhà văn phòng, khu khách sạn nghỉ dưỡng, nhà máy, bệnh viện, cơ sở y tế, toà nhà thương mại tại Tokyo và Osaka. Trong 26 toà nhà cao cấp nhất của Nhật Bản thì có đến 8 tòa nhà do Sankei Building quản lý, 26 dự án căn hộ hạng sang tại Nhật Bản thì có đến 6 dự án do tập đoàn này quản lý. Bên cạnh đó, Sankei Building cũng là chủ đầu tư sở hữu hơn 100 dự án bất động sản, nghỉ dưỡng khách sạn, căn hộ cao cấp tại đất nước mặt trời mọc.

Hiện tại, có thể kể đến những dự án bất động sản cao cấp tiêu biểu do Sankei Building quản lý bao gồm: Tòa nhà Tokyo Sankei Building, trụ sở Đài truyền hình Fuji, tháp World City Towers Breeze, tổ hợp khách sạn Grand Pacific Le Daiba, tòa Tokyo Divercity,… 

Sankei Building và triết lý Omotenashi trong quản lý và vận hành dịch vụ

Sankei Building sẽ biến nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trở thành nghệ thuật chăm sóc khách hàng đỉnh cao khi đưa triết ký “Omotenashi”  vào dự án Swan Lake Residences.

Omotenashi là gì?

“Omotenashi” dịch ra tiếng Việt nghĩa là tận tâm và đây cũng chính là triết lý quan trọng nhất trong phong cách phục vụ của người Nhật. Có rất nhiều nguồn gốc được cho là sự khởi đầu của Omotenashi như phong cách trà đạo, võ thuật của Nhật Bản. Và cho đến nay, thuật ngữ “Omotenashi” trong tiếng Nhật được hiểu là tiếp đón khách bằng cả tấm lòng chân thật của mình, không giả tạo, không giấu giếm bất cứ điều gì; chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim; mang đến những trải nghiệm vượt qua mọi mong đợi của khách hàng. 

Omotenashi là đỉnh cao nghệ thuật chăm sóc khách hàng và tại Việt Nam đã được đưa vào phục vụ tại rất nhiều địa điểm, đem đến sự thành công ngoài sức mong đợi. Tiêu biểu như cây xăng Idemitsu của Nhật Bản tại Quận 8 thành phố Hồ Chí Minh với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp tới từng việc nhỏ nhất: Khách hàng đến đây đổ xăng được nhân viên cúi chào niềm nở, được lau kính xe, được rửa xe và tặng miễn phí đồ uống. Hay như Aeon Mall Long Biên cung cấp bàn ghế để cư dân tới trung tâm thương mại được ngồi nghỉ ngơi tránh nóng. Hoặc tại các resort Nhật Bản như Amanoi, mọi yêu cầu đều được đáp ứng ngay lập tức, “cá nhân hoá” trong khâu chăm sóc khách hàng,…

Theo thang chia dịch vụ chăm sóc thành 5 cấp bậc (Có đạo đức – Cư xử lịch sự- Dịch vụ chuyên nghiệp – Hiếu khách – Omotenashi) và Omotenashi chính là cấp bậc cao nhất, được nâng lên thành nghệ thuật chăm sóc khách hàng đỉnh cao “Omotenashi” Dịch vụ này là dịch vụ tương đương 3 resort tốt nhất tại Việt Nam

Omotenashi chính là hồn cốt kiến tạo nên biểu tượng sống mới Swanlake Residences

Từ nghệ thuật chăm sóc khách hàng đỉnh cao Omotenashi sẽ mang đến cho cư dân Swanlake Residences trải nghiệm hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trong từng khâu:

– Vận hành toà nhà: theo tinh thần hiếu khách, tận tâm và chân thành trong dịch vụ khách hàng

– Mô hình quản lý dịch vụ cao cấp: mang lại không gian sống 365 ngày nghỉ dưỡng như tại resort, để nhà là nơi tái tạo lại nguồn năng lượng mới sau mỗi ngày làm việc

– Nhân viên và chất lượng phục vụ: theo tiêu chuẩn đẳng cấp nhất của Nhật Bản mang tới những trải nghiệm từ thời điểm khách hàng/ cư dân bước vào sảnh đón, từ văn hóa chào hỏi, không gian, đến nhiệt độ phòng, nước uống, mùi hương, internet, sạc pin, bảng tra cứu thông tin hay các khu vực lounge, bố trí cho khách ngồi chờ/ làm việc luôn được lưu tâm và bày trí cẩn thận, tinh tế.

– Bên cạnh đó, Swanlake Residences là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam có sảnh đón, nhiệt độ, mùi hương, nước uống, trang phục được thiết kế may đo theo mùa. Mang tới trải nghiệm khi cư dân bước vào sảnh đón là ngay lập tức cảm thấy thoải mái. Kể cả hầm để xe cũng được nghiên cứu kỹ càng làm sao thoát gió tốt nhất, không bị bí khí, không bị nóng, không bị mùi.

– Hoàn hảo trong từng chi tiết như mở cửa sảnh đón, mở cửa xe cho khách, che dù trời nắng, trời mưa, trả lời tư vấn, checkin và checkout, đưa xe vào hầm cho khách, chuẩn bị áo và dép trong khu tiện ích. Nó hoàn hảo đến nỗi, trong dự án có những khu Spa, các khu Onsen, khách hàng vào sẽ phải bỏ giày và đi dép khác, mặc áo khác thì ngay cả cách lấy dép đặt xuống cho khách cũng phải vừa vặn với lúc khách hàng vừa bước đến và cái dép cũng phải vừa vặn với chân khách hàng.

– Nguyên tắc 15 phút: thời gian tối đa để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. 

Lần đầu tiên, với nghệ thuật chăm sóc khách hàng đỉnh cao Omotenashi, dịch vụ cư dân sẽ được chú trọng và thiết kế “may đo” theo tiêu chuẩn Nhật Bản dành riêng cho dự án biến nơi đây trở thành biểu tượng sống mới tại Việt Nam. Ngoài các yếu tố trên, Sankei Building còn tạo ra một chương trình chăm sóc sức khỏe riêng cho từng cư dân và áp dụng công nghệ theo dõi sức khỏe qua app điện thoại.

Với những điều trên, Sankei Building thực sự xứng đáng là đơn vị quản lý và vận hành dịch vụ căn hộ hàng đầu Thế Giới. Và chắc chắn Sankei sẽ thổi hồn và mang đến một cuộc sống trong mơ cho cư dân Swanlake Residences The Onsen – một cuộc sống với tiêu chuẩn 6* hoàn hảo. 

>>> Xem chi tiết dự án Swanlake Residences The Onsen tại đây

 

Tin

Liên quan

Hàng hot tháng 10: Ra mắt tòa khoáng nóng L2 The Landmark

14 Tháng Mười, 2021

Tiếp nối sự thành công từ 03 tòa tháp căn hộ Swanlake Onsen, ngay trong tháng 8 tới đấy tập đoàn Ecopark trân trọng giới thiệu[...]

Xem thêm...

By, admin

Top 7 sân Golf đẹp và đẳng cấp nhất tại Hà Nội

12 Tháng Mười, 2021

Là một môn thể thao không còn quá xa lạ hiện nay, golf được “giới quý tộc” ưa chuộng bởi độ lạ và khó. Tuy nhiên[...]

Xem thêm...

By, admin

3 lý do khiến Vinhomes Ocean Park trở thành “miền đất hứa” của cư dân hiện đại

11 Tháng Mười, 2021

Một thành phố đầy đủ tiện ích và hạ tầng giao thông siêu kết nối như thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park đang là ngôi[...]

Xem thêm...

By, admin

Sự chuyển dịch xu hướng đầu tư căn hộ năm 2021

8 Tháng Mười, 2021

Trong năm 2021, xu hướng đầu tư căn hộ đang dần thay đổi do thị hiếu của khách hàng & nhà đầu tư đã trở nên[...]

Xem thêm...

By, admin

0888.236.888

Đăng ký nhận thông tin

BDS Phúc Lộc
info@bdsphucloc.vn
0888.236.888