0888.236.888

Shophouse HA02-230, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

info@bdsphucloc.vn

Tại sao nên lựa chọn mua & đầu tư Haven Park trong tháng 11?

Bất Động Sản Phúc Lộc / Tin tức / Tin tức dự án Ecopark / Tại sao nên lựa chọn mua & đầu tư Haven Park trong tháng 11?

Tại sao nên lựa chọn mua & đầu tư Haven Park trong tháng 11?

Là 1 trong những dự án tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp nhất Ecopark, Haven Park sở hữu những ưu điểm có 1-0-2 mà ít có dự án nào trên thị trường có được, bao gồm: 

1. CĐT uy tín:

Haven Park được phát triển, đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Ecopark – Top 3 CĐT bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam. Trước Haven Park, Ecopark đã phát triển các dự án căn hộ cao cấp với tiêu chuẩn từ 5* trở lên như Tổ hợp căn hộ Sky Oasis (4 tòa), Tháp căn hộ Solforest (2 tòa),… được khách hàng và thị trường đánh giá rất cao về thiết kế, tiện ích cũng như giá trị sử dụng và tiềm năng đầu tư. Vì vậy, đến Haven Park dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có về một thiên đường Bali giữa lòng Ecopark.

2. Pháp lý rõ ràng:

Khách hàng mua nhà Haven Park sẽ được ưu tiên ký Hợp đồng mua bán ngay với pháp lý rõ ràng, đảm bảo quyền sở hữu & sử dụng tài sản của gia chủ. Đây là một trong số ít các dự án trên thị trường Hà Nội tính tới thời điểm hiện tại sẵn sàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng với thủ tục rõ ràng, có giá trị pháp lý.

3. Vị trí đắc địa:

Haven Park tọa lạc tại trung tâm tuyến phố đi bộ, mua sắm dài 7,5km sầm uất nhất Ecopark nói riêng và phía Đông Nam Hà Nội nói chung. Đối diện với phân khu Biệt thự đảo triệu đô, giữa hai đại dự án Solforest và Swanlake Residences, Haven Park được đánh giá là nằm trong khu dân cư đẳng cấp nhất của Ecopark.

4. Tiện ích khối đế đẳng cấp:

Haven Park sở hữu hàng trăm tiện ích được đặt trong lòng công viên như: ; bể bơi Ngọc Bích view Hồ Thiên Nga; chuỗi nhà hàng – phòng Gym – phòng họp trong công viên; Cầu kính 5 giác quan; Công viên Smile Garden; Vườn thư giãn ven hồ, Nhà hàng thượng uyển, đường dạo ven hồ, vườn tĩnh tâm, Vườn cỏ nhung vọng nguyệt ven hồ;…

5. Chính sách bán hàng độc nhất thị trường:

Chỉ cần trả trước 10% GTCH tới khi nhận nhà, ngân hàng hỗ trợ giải ngân tới 85% GTCH trong 24 tháng => là đòn bẩy tài chính cực kỳ hấp dẫn. Cùng với đó là các ưu đãi:

– Khách hàng không vay hưởng chiết khấu 3%

– Hưởng chương trình Cam kết thuê 5%/năm trong 2 năm & Tặng kèm gói nội thất trị giá 2,5% GTCH

– Khách hàng không tham gia chính sách cam kết thuê hưởng chiết khấu 10% vào giá bán trước VAT & KPBT

Cùng với đó là cơ hội sở hữu quyền mua TTTM trên mặt nước đắt giá nhất Ecopark dành cho khách hàng đặt mua căn hộ. Theo đó, đối với 01 giao dịch 500,000,000 VNĐ khách hàng sẽ nhận được 01 Phiếu Bốc Thăm. Số phiếu bốc thăm được tính theo GTCH, VD căn căn 2 tỷ = 4 phiếu, căn 3 tỷ = 6 phiếu. Thời gian bốc thăm dự kiến là ngày 05/12/2021 với 3 giải thưởng tương đương 01 Quyền Mua 01 căn TTTM/giải.

6. Đơn vị quản lý vận hành quốc tế: 

Đơn vị vận hành của Haven Park là đơn vị CBRE với hơn 115 năm kinh nghiệm, hứa hẹn mang tới cho cư dân những trải nghiệm tiện ích chu đáo, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của cư dân và du khách ghé thăm.

7. Căn hộ tiêu chuẩn 6*

Căn hộ Haven Park có thiết kế đẹp, hợp lý, diện tích đa dạng, gồm các căn 2PN (58m2-75m2), căn 3PN 2WC (77m2-121m2) phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các căn hộ này được bàn giao hoàn thiện nội thất cơ bản theo tiêu chuẩn CĐT với: cửa vân tay, kín Low E, điều hòa âm trần & điều hòa nổi, bình nóng lạnh, bồn rửa mặt,… sẵn sàng cho gia chủ dọn về nhà là ở ngay.

8. Sở hữu công viên riêng rộng 3ha:

Haven Park là dự án ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT tại Ecopark tính tới thời điểm này được xây dựng trong lòng một đại công viên rộng tới 30.000m2, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên, cảnh quan tuyệt mỹ của Ecopark cùng chất riêng của Bali để tạo nên một dự án biểu tượng 2020.

Nếu khách hàng muốn tìm kiếm một căn hộ 2-3PN view sông Hồng ưng ý thì quỹ căn độc quyền của BĐS Phúc Lộc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khoảng tầng thấp – trung – cao với giá bán cực ưu đãi, chỉ từ 2,8 tỷ – 4,1 tỷ/căn. Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ hotline 0888.236.888 để được tư vấn chi tiết.

Tin

Liên quan

Nghỉ lễ 30/4: Đến Eco Central Park, ngày ‘ăn sập’ phố đi bộ, tối ngắm pháo hoa, nghe đại nhạc hội EDM

24 Tháng Tư, 2024

Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, người dân xứ Nghệ không phải đi đâu xa còn cư dân Eco Central Park không cần ra khỏi đô[...]

Xem thêm...

By, Lâm Cúc Phương

Đa dạng tiện ích giáo dục, ươm mầm hiếu học, vững vang tương lai

16 Tháng Tư, 2024

Tiếp nối truyền thống hiếu học quê “choa” gìn giữ suốt bao thế hệ, The Campus cam kết mang đến môi trường giáo dục chất lượng[...]

Xem thêm...

By, Lâm Cúc Phương

Lần đầu tiên xuất hiện công viên trẻ thơ 15.000m2 tại Nghệ An

4 Tháng Tư, 2024

Với khao khát kiến tạo không gian sống hạnh phúc cho cư dân The Campus, nhà sáng lập Ecopark đã đặt trọn tâm huyết khi phát[...]

Xem thêm...

By, Lâm Cúc Phương

The Campus – Nơi nhà là ngôi trường vui nhất của con

2 Tháng Tư, 2024

Lấy cảm hứng từ truyền thống hiếu học của vùng đất địa linh nhân kiệt – nơi hội tụ hiền tài vang danh khắp năm châu[...]

Xem thêm...

By, Lâm Cúc Phương

0888.236.888

Đăng ký nhận thông tin

BDS Phúc Lộc
info@bdsphucloc.vn
0888.236.888