0888.236.888

Shophouse HA02-230, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

info@bdsphucloc.vn

S-Premium Sky Oasis là dự án căn hộ đầu tiên có hồ bơi Bali điện phân muối tại Việt Nam

Bất Động Sản Phúc Lộc / Tin tức / Tin tức dự án Ecopark / S-Premium Sky Oasis là dự án căn hộ đầu tiên có hồ bơi Bali điện phân muối tại Việt Nam

S-Premium Sky Oasis là dự án căn hộ đầu tiên có hồ bơi Bali điện phân muối tại Việt Nam

Với định vị là dự án đẳng cấp 5 sao quốc tế đầu tiên tại Ecopark, S-Premium hội tụ những giá trị vượt trội từ vị trí, tầm nhìn, thiết kế, nội thất đến hệ tiện ích hoàn hảo được “đo ni đóng giày” cho các chủ nhân thượng lưu. Trong đó, hồ bơi Bali sử dụng công nghệ điện phân muối để khử trùng nước, tốt cho sức khỏe là một trong những tiện ích nổi bật làm nên thương hiệu của tòa tháp 5 sao này.

S-Premium là dự án căn hộ đầu tiên có hồ bơi Bali điện phân muối đầu tiên tại Việt Nam

Theo chuyên gia hóa học của Trường đại học Bách Khoa TP.HCM, hồ bơi sử dụng công nghệ điện phân muốii là loại hình hồ bơi hiện đại bậc nhất ở thời điểm hiện tại.

Sử dụng công nghệ này sẽ đem đến những hiệu quả tối ưu:

Hiệu quả khử trùng tốt

Không tạo mùi trong nguồn nước

Giúp người bơi cảm nhận được sự tinh khiết của nước, đem lại sự thư thái, dễ chịu

Đồng thời không gây kích ứng, làm khô da như các hồ bơi sử dụng clo

Khảo sát thực tế, hiện Việt Nam mới có 8 hồ bơi cỡ lớn sở hữu công nghệ điện phân muối. Tuy nhiên tất cả các hồ bơi này đều thuộc các khách sạn và khu resort 5 sao sang trọng. Hiện tại, rất hiếm dự án căn hộ nào tại Việt Nam sở hữu được công nghệ này do hệ thống kỹ thuật điện phân trong hồ bơi phức tạp và có giá thành đầu tư ban đầu lên đến hàng tỷ đồng, tốn kém hơn hồ bơi sử dụng clo khử trùng rất nhiều.

Hồ bơi Bali điện phân muối tại S-Premium còn được trang bị hệ thống Aqua Gym hiện đại bậc nhất

Hồ bơi điện phân muối của S – Premium còn là một trong những hồ bơi đầu tiên tại Hà Nội được trang bị hệ thống Aqua Gym. Hệ thống này sẽ giúp giảm chấn thương hệ xương khớp khi tập luyện, hỗ trợ đào thải độc tố thông qua cơ chế thẩm thấu. Đồng thời, hệ thống tạo sóng trong hồ sẽ giúp người tập tiêu hao năng lượng nhiều hơn, tăng hiệu quả giảm cân và rèn luyện sức khỏe.

Ngoài hệ thống bể bơi Bali được trang bị công nghệ điện phân muối, toà tháp S – Premium Sky Oasis còn sở hữu loạt tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí ấn tượng. Chủ đầu tư – Tập đoàn Ecopark cho biết, là dự án cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên, S – Premium được Ecopark đầu tư mạnh cho hệ thống tiện ích đồng bộ, khác biệt bên cạnh lợi thế không gian sống xanh của toàn khu đô thị. Theo đại diện chủ đầu tư, tòa tháp S – Premium sẽ được vận hành bởi thương hiệu quốc tế thuộc top đầu thế giới. Tòa căn hộ này nằm bên bờ vịnh đảo với hồ cảnh quan 54 ha, thiết kế bởi Callison Hong Kong – top 5 tập đoàn thiết kế danh tiếng nhất thế giới.

S-Premium – Tái định vị đẳng cấp sống chuẩn 5 sao quốc tế

Hội tụ những giá trị sống khác biệt lần đầu tiên xuất hiện, S-Premium chính là siêu phẩm đáng sống và đáng đầu tư được quan tâm nhất hiện nay. Sở hữu ngay căn hộ cao cấp tại tòa tháp 5 sao này với vốn đầu tư chỉ từ 180 triệu đồng (tương đường 15% GTCH), ngân hàng cho vay 80% và HTLS 0% trong 24 tháng cùng chương trình cam kết cho thuê với lợi nhuận lên tới 13,5%.

Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ hotline 0888.236.888

Tin

Liên quan

Nghỉ lễ 30/4: Đến Eco Central Park, ngày ‘ăn sập’ phố đi bộ, tối ngắm pháo hoa, nghe đại nhạc hội EDM

24 Tháng Tư, 2024

Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, người dân xứ Nghệ không phải đi đâu xa còn cư dân Eco Central Park không cần ra khỏi đô[...]

Xem thêm...

By, Lâm Cúc Phương

Đa dạng tiện ích giáo dục, ươm mầm hiếu học, vững vang tương lai

16 Tháng Tư, 2024

Tiếp nối truyền thống hiếu học quê “choa” gìn giữ suốt bao thế hệ, The Campus cam kết mang đến môi trường giáo dục chất lượng[...]

Xem thêm...

By, Lâm Cúc Phương

Lần đầu tiên xuất hiện công viên trẻ thơ 15.000m2 tại Nghệ An

4 Tháng Tư, 2024

Với khao khát kiến tạo không gian sống hạnh phúc cho cư dân The Campus, nhà sáng lập Ecopark đã đặt trọn tâm huyết khi phát[...]

Xem thêm...

By, Lâm Cúc Phương

The Campus – Nơi nhà là ngôi trường vui nhất của con

2 Tháng Tư, 2024

Lấy cảm hứng từ truyền thống hiếu học của vùng đất địa linh nhân kiệt – nơi hội tụ hiền tài vang danh khắp năm châu[...]

Xem thêm...

By, Lâm Cúc Phương

0888.236.888

Đăng ký nhận thông tin

BDS Phúc Lộc
info@bdsphucloc.vn
0888.236.888